Nội Dung Chính

Danh thiếp "Công Nghệ" Mọi thứ bạn cần biết



Bạn đang có ý định thiết kế một danh thiếp mới? Bạn biết rằng danh thiếp là một cách để bạn giữ liên lạc với khách hàng của mình sau này.

Và trong kỷ nguyên số hóa này, bạn cũng muốn danh thiếp của mình phải am hiểu công nghệ. Bạn muốn khách hàng chủ động trong việc liên hệ với bạn. Điều này sẽ giúp bạn kết nối tốt hơn.

Vì vậy, bạn muốn thiết kế danh thiếp chia sẻ dễ dàng. Và giúp hợp nhất tất cả các chi tiết liên hệ của bạn trong một chế độ xem duy nhất.

Để đạt được điều này, đã đến lúc bạn chuyển danh thiếp thông thường thành danh thiếp kỹ thuật số.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về danh thiếp "Công Nghệ". Và làm thế nào để tạo một thẻ danh thiếp cho bạn hoặc công ty của bạn.

A. Danh thiếp truyền thống

Danh thiếp truyền thống hiển thị tất cả các thông tin về bạn và công ty của bạn. Bạn cung cấp các chi tiết liên hệ của mình như số điện thoại và email để giúp khách hàng kết nối với bạn. Nhưng hãy xem xét điều này:

Giả sử bạn gặp ai đó tại một cuộc họp kinh doanh và đưa danh thiếp. Bạn mong muốn họ lưu  số liên lạc trên điện thoại của họ. Và tất nhiên — kết nối với bạn sau.

Nhưng có một vấn đề. Người nhận danh thiếp sẽ rút điện thoại của mình ra, mở danh bạ, cẩn thận nhập chi tiết liên hệ của bạn và cuối cùng lưu danh bạ của bạn.

Bạn biết điều gì sẽ xảy ra không? 90% trường hợp — thẻ của bạn sẽ rơi vào thùng rác. Tại sao? Vì sẽ không có ai làm điều bạn mong muốn cả.

Và điều này ít được mong muốn của bất kỳ doanh nhân nào. Do đó, với danh thiếp công nghệ, bạn có thể thực hiện quá trình này dễ dàng cho những người bạn muốn kết nối.

B. Danh thiếp công nghệ là gì?

Danh thiếp kỹ công nghệ phục vụ cùng mục đích với danh thiếp truyền thống — nó giúp bạn kết nối với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp tiềm năng của mình. Nó giúp chia sẻ chi tiết liên hệ của bạn trong một lần xem.

Danh thiếp công nghệ tiết kiệm và giảm bớt chi phí in ấn. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhận được thông tin đo lường mức độ quan tâm của khách hàng.

Chúng được tạo bởi một ứng dụng trên trang web. Danh thiếp công nghệ, bạn gửi kèm qua email dưới dạng chữ ký, chia sẻ qua tin nhắn các trang mạng xã hội, hoặc kết hợp danh thiếp truyền thống dựa trên Mã QR..

C. Thẻ liên kết công nghệ

Thẻ liên kết công nghệ là nơi tập hợp các liên kết kỹ thuật số, được thiết kế tối ưu để xem trên điện thoại thông minh, có kết nối sẵn internet.

Các liên kết này mã hóa cho số điện thoại, địa chỉ email, nhắn tin Zalo, Viber, Skype, Messenger, ... Khi bấm vào những link này, điện thoại sẽ kích hoạt gọi điện thoại, mở trình gửi email, mở các ứng dụng nhắn tin mạng xã hội.

D. Thu thập thông tin cho mục đích tiếp thị

Khi khách hàng nhấp vào để mở các liên kết trong danh thiếp công nghệ, bạn sẽ thống kê tổng hợp được:

- Họ đến từ quốc gia nào
- Họ dùng điện thoại gì (iPhone hay Android)
- Làm sao họ tiếp cận được danh thiếp công nghệ của bạn ...

E. Biểu mẫu (Form) đặt hàng

Ngoài các liên kết cho chức năng liên hệ, trên thẻ danh thiếp công nghệ, bạn có thể đưa ra biểu mẫu đặt hàng, đưa ra các mặt hàng hay dịch vụ để khách lựa chọn. Khi lựa chọn xong, thông tin gửi về email cho bạn. Điều này giúp bạn biết trước mức độ quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn, và giúp bạn tiết kiệm thời gian tư vấn.

Đăng nhận xét