Nội Dung Chính

Danh thiếp công nghệ cho khách sạn




Danh thiếp là một trong những ấn phẩm không thể thiếu cho một khách sạn. Đối với danh thiếp truyền thống, một tấm giấy nhỏ bé chỉ đủ hiển thị các thông tin liên hệ cơ bản.
Trải qua mùa dịch bệnh Covid-19, sự phục hồi của các cơ sở lưu trú càng thấy nên nhắm tới kênh khách lẻ.
Khách sạn nên chú ý cập nhật lại hình ảnh dịch vụ trên trang web, cũng như các trang mạng xã hội.
Khách sạn cũng nên chuẩn bị cho mình danh thiếp công nghệ, vì có những tiện ích đặc biệt sau đây.

Những tiện ích của danh thiếp công nghệ cho khách sạn

  1. Tự động chuyển ngôn ngữ: Thông thường những khách sạn trong những khu du lịch nổi tiếng có nhiều du khách nước ngoài, nên thường chú trọng đến những ngoại ngữ. Nếu trên điện thoại khách dùng là tiếng Việt, thì nội dung danh thiếp công nghệ sẽ hiển thị là tiếng Việt. Ngược lại, nếu điện thoại khách dùng là tiếng Anh hay ngôn ngữ nào khác, thì nội dung danh thiếp công nghệ sẽ hiển thị tiếng Anh hoặc ngôn ngữ nào đó do khách sạn ưu tiên chuẩn bị trước.
  2. Tính năng kết nối các trang mạng xã hội do khách sạn quản trị: Khách lưu trú có thể dùng danh thiếp khách sạn để kết nối với khách sạn qua các kênh mạng xã hội họ yêu thích
  3. Danh thiếp công nghệ có thể tích hợp tính năng đặt phòng chuyên nghiệp
  4. Danh thiếp công nghệ có tích hợp tính năng đặt ăn trong nhà hàng thuộc khách sạn
  5. Danh thiếp công nghệ có tính năng đặt các dịch vụ tiện ích trong khách sạn
  6. Danh thiếp công nghệ luôn giữ kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng, có thể mời gọi khách để lại đánh giá mức độ hài lòng, để cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn
  7. Tính năng chỉ đường qua ứng dụng Google Map, những khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở những nơi xa xôi không có địa chỉ rõ ràng, du khách dễ dàng tìm kiếm qua ứng dụng chỉ đường trên điện thoại của họ.

Đăng nhận xét